fbpx
เเนะนำซีรีส์
admin  

แนะนำ 10 เรื่อง ซีรีส์วาย น่าตาม บน VIU

ตามให้ครบไปกับทักความสุข กับซีรีส์มาใหม่น่าตาม อัปเดตให้ไม่พลาดกับเรื่องใหม่ๆ ทั้งของไทยและต่างประเทศรับรองดูจนเพลิน ไปยาวๆเลยค่าา

1. ส่งร้อนเสิร์ฟรัก BITE ME

เอก นักศึกษาปี 3 พื้นเพเป็นคนจังหวัดน่าน รักการทำอาหาร จึงหารายได้เสริมจากการขับรถส่งอาหารหลังเลิกเรียน จนได้มาเจอกับเอื้อ เชฟหนุ่มวัยกลางคน เจ้าของร้านอาหารอิ่มเอื้อ ก่อให้เกิดเรื่องราวความสัมพันธ์ที่เค้าเองก็คาดไม่ถึง

2. To My Star (ฝากรักถึงดวงดาว)

คังซอจุน ดาราหนุ่มสุดฮอตที่กำลังอยู่ในช่วงย่ำแย่จากข่าวฉาว และ ฮันจีอู เชฟหนุ่มผู้แสนเย็นชา ดูแล้วทั้งคู่ก็ไม่มีอะไรที่เข้ากันได้เลยสักนิดเดียว ยิ่งไม่ต้องพูดถึงโอกาสที่จะได้มาพบเจอกัน แต่โชคชะตากลับพาทั้งสองโคจรมาเจอกันจนได้ เรื่องราวของทั้งสองคนอาจจะมีทั้งช่วงหวานอมขมกลืน และหวานหอมจนหัวใจทั้งคู่ต้องสั่นไหว

3. You Make Me Dance (จังหวะรัก สัมผัสใจ)

ซงชีอนเป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยเอกการเต้น ถึงแม้ครอบครัวของเขาจะทิ้งไว้เพียงอดีตที่เจ็บปวด เขาก็ยังอยากเต้นเหมือนกับแม่ เขาไม่เลิกเต้นไม่ว่าอะไร ๆ จะไม่เป็นใจ ในขณะเดียวกัน จินฮงซอก ผู้ติดตามหนี้ของชาชาชา แคปิตอลก็มาตามทวงเงินกับชีอน แต่เขากลับเกิดความสนใจใคร่รู้ในตัวชีอน พอได้เห็นชีอนเต้น ฮงซอกก็ได้รู้ว่าครั้งหนึ่งเขาก็เคยมีความฝันเช่นกัน นั่นก็คือการเป็นนักเปียโน ทั้งสองคนจะสามารถทำฝันให้เป็นจริงได้หรือไม่ แล้วเรื่องราวของหนึ่งหนุ่มลูกหนี้กับหนึ่งหนุ่มเจ้าหนี้ที่ต้องมาอาศัยร่วมชายคาจะจบลงเช่นไร

4. Color Rush (แต่งแต้มสีรัก)

ยอนอูมีภาวะของโรคตาบอดสีที่จะมองเห็นแค่สีขาว ดำและเทา จนกระทั่งยูฮันเข้ามาในชีวิต ทุกครั้งที่ยูฮันเข้าใกล้ยอนอูจะมีปรากฏการณ์แปลกบางอย่างที่อธิบายไม่ได้ ยอนอูซาบซึ้งในสิ่งที่ยูฮันทำให้เขาได้และทำให้ความอยากรู้มีเพิ่มมากขึ้น ในขณะเดียวกัน พวกเขาก็พยายามช่วยกันตามหาแม่ของยอนอูที่หายตัวไปเมื่อหลายปีก่อน มาช่วยเป็นกำลังใจให้พวกเขาในภารกิจตามหาแม่ยอนอูกัน ซีรีส์เรื่องนี้บอกเล่าการช่วยเหลือและสนับสนุนกันของเหล่าเด็กผู้ชายที่หาคำตอบของชีวิตและได้เรียนรู้ว่าอะไรก็เกิดขึ้นได้เมื่อมีคนที่ใช่อยู่ข้างกาย

5. Close Friend โคตรแฟน

เตรียมพบกับมินิซีรีส์ 6 เรื่องราวที่มากกว่าคำว่า ‘เพื่อน’ ที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก 6 บทเพลง ผ่านเสียงร้องโดย 6 ศิลปิน จากค่าย Boxx Music ถ่ายทอดอารมณ์ความรู้สึกให้คนดูได้ฟิน ไปกับ 12 นักแสดง 6 คู่จิ้นจาก Y Series ที่กำลังมาแรง : โอห์ม-ฟลุ้ค, คิมม่อน-คอปเตอร์, จา-เฟิร์ส, แม้ก-นัท, ยุ่น-ทะเล และ จิมมี่-ทอมมี่

6. Mr. Queen

ทุกคนที่อาศัยอยู่ในวังต่างก็มีความลับ บงฮวานเป็นเชฟที่ทำงานในทำเนียบยุคปัจจุบัน เขามีพรสวรรค์มากจนสามารถบอกสภาพร่างกายและสภาพจิตใจของคนอื่นได้อีกด้วย เพียงแค่สังเกตว่าพวกเขาเลือกอะไรเป็นเครื่องเคียง อย่างไรก็ดี เขาดันมาอยู่ในร่างของคิมโซยง ราชินีแห่งยุคโชซอน และพบกับพระเจ้าชอลจง ราชาสองหน้าผู้มีความลับมากมาย ในตอนแรก พวกเขาพยายามเข้าใจอีกฝ่ายอย่างยากลำบาก แต่ทว่า ตลอดทั้งละครเรื่องนี้ ทั้งสองแสดงให้เห็นว่าการแต่งงานปลอม ๆ เปลี่ยนให้พวกเขากลายเป็นสหายในยามยากหลังจากอดทนกับการเผชิญหน้าความจริงและความเข้าใจผิดได้อย่างไร

7. Nobleman Ryu’s Wedding

ในสังคมสมัยใหม่ การแต่งงานก็ยังคงเป็นเรื่องสำคัญในชีวิตของคนคนหนึ่ง ทว่า ในยุคโชซอน การแต่งงานของชายหนุ่มนั้นถือเป็นขั้นตอนการเข้าสู่โลกแห่งผู้ใหญ่ และกลายเป็นสมาชิกผู้เพียบพร้อมของสังคม โฮซอน ชายหนุ่มจากครอบครัวขุนนางกำลังจะแต่งงานกับคู่หมั้นคู่หมายของเขาอย่างฮวาจิน แต่แล้วในวันแต่งงานของเขา เขากลับได้รู้ว่าการแต่งงานของเขานั้นเป็นเรื่องโกหกทั้งเพ มาติดตามชมละครเกี่ยวกับความรักอันไม่คาดคิดที่ก่อตัวเกิดขึ้นจากการแต่งงานปลอม ๆ ที่จะทำให้ผู้ชมหัวใจอบอุ่นกันได้เลย

8. Ossan’s Love -in the sky-

ฮารุตะ โซอิจิ เริ่มต้นอาชีพใหม่ในฐานะพนักงานต้อนรับของเทนกุพีชแอร์ไลน์หลังจากที่ถูกเลิกจ้างจากบริษัทเดิม อยู่มาวันหนึ่งเขาก็บังเอิญไปเห็นรูปสเก็ตช์ของตัวเองภายในตู้เก็บของ หลังจากนั้นเขาก็พยายามสืบหาว่าใครคือคนที่วาดสเก็ตช์รูปภาพของเขา จากนั้นไม่นานเขาก็ต้องเข้าไปพัวพันกับชีวิตรักอันยุ่งเหยิงระหว่างกัปตัน ผู้ช่วยนักบิน และพนักงานซ่อมบำรุงที่ดันบังเอิญเป็นเพื่อนบ้านในหอพักเดียวกับเขา

9. Club Friday The Series 12 – รักซับซ้อน

“ความรักของเขาเป็นแบบชายรักชาย โดยรู้จักกันผ่านทางโซเชียลมีเดีย เมื่อแรกที่ได้เริ่มรู้จักและพูดคุย เขารู้ว่า อีกฝ่ายใช้ชีวิตอยู่กับผู้หญิงคนหนึ่ง ซึ่งเขาบอกว่าเป็นเพื่อนสนิท และมีความสัมพันธ์นี้เอาไว้ เพื่อกันไม่ให้คนอื่นรู้ว่าเขาเป็นเกย์” แต่สุดท้ายพวกเขากลับแต่งงานกัน และกำลังจะทิ้งเขาไว้ข้างหลัง การแก้แค้นจึงได้เริ่มต้นขึ้น

10. นิทานพันดาว

เธียร ได้เกิดหัวใจวายกะทันหัน เขาได้รับบริจาคหัวใจจากทอฝัน ที่เสียชีวิตวันเดียวกับที่เธียรหัวใจวาย หัวใจดวงใหม่ถูกแทนที่ดวงเก่า และได้เปลี่ยนชีวิตเธียรไปตลอดกาล เขาอยากตอบแทนทอฝันที่ให้ชีวิตที่สองกับเขา และค้นหาความหมายของชีวิตว่าทำไมคนอย่างเขาถึงมีสิทธิ์ที่จะอยู่บนโลกต่อเป็นครั้งที่สอง เขาได้ขึ้นไปบนหมู่บ้านผาปันดาวเพื่อไปเป็นครูอาสาแทนทอฝัน ที่นั่นเขาได้เจอกับ หัวหน้าภู เจ้าหน้าที่อุทยานฯ หัวหน้าหน่วยพระพิรุณที่ดูแลหมู่บ้านผาปันดาว คอยมาดูแลเธียร แต่เพราะความลูกคุณหนูของเธียร ทำให้ภูผาไม่พอใจที่เขาไม่เตรียมพร้อมที่จะเป็นครูอาสาและไล่เขากลับ แต่เธียรก็พยายามพิสูจน์ตัวเองจนภูผาเห็นความตั้งใจ และความสัมพันธ์ของทั้งคู่ก็ดีขึ้นและค่อยๆพัฒนาความรู้สึก จนเธียรเองสงสัยว่าความรู้สึกนี้เกิดจากหัวใจของทอฝันที่เคยรักหัวหน้าภูผา หรือเกิดจากเขาเองเริ่มหวั่นไหวกับความสัมพันธ์นี้เอง แต่ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นความลับเดียวที่เขาไม่อยากให้หัวหน้าภูผา และชาวบ้านผาปันดาวรู้คือ ทอฝันได้จากพวกเขาไปแล้ว และเขามีหัวใจของทอฝันอยู่ในตัวของเขา

Leave A Comment