fbpx
เเนะนำซีรีส์
admin  

7ซีรี่ย์/หนังวายน่าติดตามในปี2021

ช่วงนี้ต้องยอมรับว่ามีซีรี่ย์หนังวายในปีหน้ามีให้ดูอย่างมากมายเปิดตัวไปประมาณ 50 กว่าเรื่องเยอะมากจนจะตามดูไม่หมดแล้วแอดเลยขอแนะนำซีรี่ย์วายที่แอดชอบมาให้ทุกคนดูเป็นแนวทางนะคะ เผื่อใครจะติ่งตามเราจะมาคุยกัน

ปล.ในส่วนนี้จะแนะนำแต่เฉพาะเนื้อหาที่น่าสนใจส่วนเรื่องฝืมือการแสดงหรือความเหมาะสมของตัวละครแล้วแต่ความชอบของแต่ละคนเป็นหลัก แอดเน้นที่เนื้อหาในเรื่องมากกว่านะคะ

01 นิทานพันดาว(series)

ตามจนท้อใจ อยากดูมากเป็นซีรีย์ที่ไม่เหมือนกับเรื่องอื่น ๆ ของ GMM ที่เคยทำเป็นเรื่องราวให้แง่คิดของความรักลึกซึ้งมาก แถมพระเอกกับนายแมนกร้าวใจ น่ารักอบอุ่น แนวความรักแบบผู้ใหญ่รักกันในป่า ความหนาวบนภูเขาที่ทำให้จิตใจอบอุ่นจากความรักของพระเอก มันดีมากในนิยายตื่นเต้นมากทำเป็นซี่รีย์ อยากดูความรักแนวผู้ใหญ่รักกันมานานแล้วบอกเลย เรื่องนี้ตอบโจทย์มาก

02 คุณหมีปาฏิหาริย์(ch3)

แนวรักแฟนตาซีเมื่อหมีกลายเป็นคน เรื่องนี้ในนิยายน่ารักอบอุ่นมาก เห็นแล้วอยากซื้อหมีของกอดไว้สักตัวเผื่อจะกลายเป็นคนบ้าง ฮือออ แอดรักเรื่องนี้ พอเป็นซีรีย์เลยทั้งกังวลและมีความสุข เพราะในนิยายมีประเด็นน่าสนใจหลายอย่างทั้งเรื่องการยอมรับของครอบครัวในเรื่องเพศที่สาม ความรักดูเหมือนกันเป็นไปไม่ได้ คือมันน่าตามมากว่าเป็นซีรีย์จะเสนอออกมาแนวไหน

03 บ้านซ่อนศพ(series)

ยอมรับในความใจกล้าทำเรื่องนี้ออกมาคือแบบมันแนวสยองขวัญ สืบสวน น่าตื่นเต้นมากเวลาอ่านเพราะมีเรื่องราวให้ต้องคิดตามลุ้นอยู่ตลอดเวลา  และความรู้สึกทั้งกลัวทั้งรักทั้งสงสารในการเราต้องตามหาความจริงไปเรื่อย ๆ ใครเล่นเรื่องนี้คือเหนื่อยอ่ะ เล่นได้ยอมรับในฝีมือ เรื่องนี้อยากดูแบบกล้าๆ กลัวๆ  

04 Love Storm The Movie (movie)

ความรักท่ามกลางสายฝนและลมพายุที่พระเอกแบบกร้าวใจมาก ฮืออยากดู แนวรักแบบผู้ใหญ่รักเด็ก ความรักของพี่ร่วมห้องฮอตมาก เท่มาก น่าหลงใหลสุดๆ ถ้าใครได้ลองอ่านลองตามจะรู้ว่าเรื่องนี้คือที่สุดของพระเอกสายกร้าวใจ ดูสมจริง เท่มากก เขียนโดยพี่เมย์จ้า

05 หัวใจหลังเลนส์(series)

เรื่องราวความรักของผู้ใหญ่กินเด็กพระเอก ‘กวิน’ ช่างภาพหนุ่มชื่อดัง กับ ‘น้องจักรวาล’ นักศึกษาที่ชอบถ่ายภาพเป็นชีวิตจิตใจ ที่อายุห่างกันถึง 10 ปี รักไปพร้อมการถ่ายรูปคลาสิกละมุนมาก แอดยกใจให้ทั้งดวงเลย ในนิยายพี่กวินจีบน้องได้เนียนมาก คืออยากเห็นภาพแบบนั้นในซีรี่ย์บ้าง รอคอยอย่างมีความหวัง

06  #นิติแมนแฟนวิศวะ จาก NITI man, society and lover #มนุษย์นิติสังคมและคนรัก(series)

ชอบความสมจริงของเรื่องนี้โครงเรื่องอ่านน่าติดตามมากแบบนายเอกอิจฉาพระเอกที่แบบไม่ต้องทำอะไรก็หล่อ ฮอตกว่าตัวเองแถมล่าสุดคือโดนหักอกเพราะสาวดันไปชอบพระเอกมากกว่าแต่นายเอกกลับไม่รู้เลยว่าที่พระเอกชอบคือตัวเองไม่ใช่ใครเลย ป่วน ฮา หวานมาหมดเรื่องนี้

07 แค่เพื่อนครับเพื่อน(series)

ไม่มีอะไรมาก คือแอดเป็นติ่งนักแสดงตัวเอกสองคนในเรื่องเลยเกิดอาการอยากดูอย่างมากมายโดยเรื่องราวของเพื่อนบ้านที่ไม่ลงรอย ไม่ชอบขี้หน้ากันมาตั้งแต่รุ่นพ่อมีถึงลูก แต่เหมือนลูกเขาจะไม่ได้อยากแข่งขังกันเลยต้องวางแผนคุยกันว่าทำอะไรก็ต้องให้เสมอจะได้ไม่โดนเปรียบเทียบจนกลายเป็นความสนิทใกล้ชิดที่เกิดขึ้น จากคนไม่ควรรักกลับมารักกัน

1 Comment

  1. www.one31.net/shows/detail/435

    Appreciating the time and energy you put into your website
    and detailed information you provide. It’s good to come across a blog
    every once in a while that isn’t the same unwanted rehashed information. Great read!
    I’ve bookmarked your site and I’m adding your RSS feeds
    to my Google account.

Leave A Comment