fbpx
แนวอนิเมะ และการ์ตูน
admin  

แนะนำการ์ตูนวาย 7 เรื่อง แนว สามีรวยเกิ๊น

สายพระเอกหล่อ รวย คลั่งรัก มีอะไรยกให้หมด นายเอกชอบอะไรไม่เคยมีปัญหา หาให้มาวางแทบเท้า รักมาก ยอมทุกอย่างให้แค่เธอคนเดียว

1. MY HOPELESS DREAMER

นายเอกเป็นคนที่รักการขุดค้นพบซากดึกดำบรรพ์แต่ไม่มีโอกาส เลยมาทำงานเป็นยาม แต่ดันไปเกี่ยวข้องกับเจ้าชายเอาแต่ใจที่มีปัญหากับพ่อ ในงานเลี้ยงที่นายเอกรับหน้าที่รักษาความปลอดภัยพระเอกต้องการประชดพ่อเลยจับนายเอกมาเป็นคู่หมั่นกำมะลอ ที่สุดท้ายดันหลงรักขึ้นมาจริงๆ

2. LOVE THY NEIGHBOR

แนวขึ้นอย่างหงส์ลงอย่างหมา พระเอก หล่อ รวย มีเสน่ห์แต่มีปมในชีวิตไม่เชื่อในความรักชอบให้คนซื่อมาตกหลุมรักแล้วก็ทิ้งนายเอกเป็นพนักงานบริษัทธรรมดาแสนใสซื่อแถมยังซิง พระเอกเลยสนใจในความจริงใจ อ่อนโยนของนายเอกต้องการจะทำให้นายเอกเสียใจ แต่สุดท้ายตัวเองดันพลาดไปหลงรักน้องซักเอง

3. Fukuzatsu! Sankaku Kankei ภาคพิเศษ ฮัลโลวีน

นายเอกปลอมเป็นผู้หญิงหลอกให้แวมไพร์ที่เป็นพระเอกออกมา สุดท้ายพระเอกกลับไม่สนใจจับนายเอกมากินแทน แนวการ์ตูนจบในตอนภาคพิเศษ โรแมนติกคอมเมดี้ คลั่งรัก พระเอกร้อนแรงมาก

4. Honjitsujuu ni Omeshiagari Kudasai

นายเอกย้ายกลับมาเมืองเล็กเพื่อสานต่อร้านอาหารของพี่บ้านจนได้มาเจอกับพระเอกที่เป็นเจ้านายของรุ่นพี่ชอบมาแกล้งนายเอก  พระเอกสาย s ที่ชอบนายเอกมากๆจากฉากน้องโดนแกล้งอยู่บ่อยๆพระเอกเลยหาทางให้นายเอกเป็นของตัวเองรวบหัวรวบหางไม่ยอมให้ไปไหน

5. Suda-kun no Himitsu

พระเอกเป็นนักเรียนขวัญใจสาว หล่อ รวย ใจดี นานเอกเป็นคนมืดมนประจำห้องไม่มีใครสนใจ จนได้มาเจอกับพระเอกตอนนั้นนายเอกกำลังโดนคู่เดทพาไม่ที่น่ากลัว พระเอกช่วยเอาไว้ เลยได้รู้ความจริงว่านายเอกมาเดทแลกเงินไปซื้อชุคแต่งหญิงที่อยากได้ พระเอกเลยซื้อให้และของนายเอกออกเดทแทน

6. Aitai Jou to Usagi no Yamai

พระเอกเป็นเพื่อนสนิทของนายเอก หนุ่มหล่อ เรียนเก่ง ประจำโรงเรียนใครเห็นต่างหลงรัก นายเอกเป็นมนุษย์ที่แปลงร่างเป็นกระต่ายได้ ต่างคนคนมีใจให้กัน จนวันหนึ่งนายเอกเป็นกระต่ายแบบไม่สร้างสาเหตุและทางเดียวที่จะทำให้น้องคืนร่างเป็นมนุษย์คือการจูบกับพระเอก

7. Kishi-sama (Ikuseichuu) to Doukyo Shimasu

นายเอกเป็นคนที่สร้างอัศวินขึ้นมาก็คือพระเอกบุคคลในโลกแห่งเกมก็ได้กลายเป็นโลกแห่งความจริง ที่ใครๆต่างหวาดกลัว เพราะที่นี้เป็นดินแดนแก่งการผจญภัย โชคดีที่นายเอกมีพระเอกเขาสร้างขึ้นมาอยู่ข้างกาย พระเอกเทพมาก สายจะเปย์เอาใจสุดๆ พอเป็นแฟนกันฟินมาก

Leave A Comment