fbpx
รวมเรื่องฮิต
admin  

แนะนำอนิเมะวาย 9 เรื่อง จาก bilibili

1.เกิดใหม่ต่างโลก เพื่อนผมน่ารักโฮกเลยครับ

เป็นเรื่องราวของชายหนุ่มพนักงานบริษัทสองคน ที่ได้เกิดใหม่ในต่องโลก แต่หนึ่งในนั้นถูกแปลงร่งเป็นผู้หญิง เพื่อให้ร่างกายของชายชาตรีกลับมา เขาทั้งสองจึงต้องออกผจญภัยจัดการราชาปีศาจ

2. Vassalord

 ไซเบอร์-แวมไพร์ฮันเตอร์ไร้เทียมทาน ผู้ซึ่งเป็นทั้งนักบวชผู้ทรงเกียรติและเป็นแวมไพร์ในคนคนเดียวกัน เขาปฏิเสธที่จะดูดเลือดมนุษย์มาโดยตลอด และส่งวิญญาณของเหล่าแวมไพร์เผ่าพันธุ์เดียวกันที่น่าชิงชังไปมากมาย แต่ตัวชาร์ลีเองก็ไม่สามารถดำรงชีวิตอยู่ได้โดยที่ไม่ดูดเลือด เขารู้ดีว่าไม่อาจจะหลีกหนีจากบ่วงพันธนาการของสายเลือดนี้ และสิ่งที่เขาต้องการก็คือ เลือดของ “เรย์โฟร” แวมไพร์ขนานแท้

3. udanshi Koukou Seikatsu 

เรื่องในชีวิตประจำวันของ ซาคากุจิ เรียว นักเรียนชายที่ชอบมังงะแนว Yaoi เพราะความคิดที่แตกต่างจากคนทั่วไป ทำให้มองว่าเป็นเรื่องที่น่าสนใจ แต่เขาไม่ใช่พวกชอบไม้ป่าเดียวกัน

4. Fudanshi Shokan 

 โคโตเน่เป็นฟุดันชิ วันหนึ่งขณะที่เขาซื้อมังงะ BL นอกแผงขายการ์ตูน รถบรรทุกเสียการควบคุมและฆ่าเขาด้วยมังงะ BL ทั่วตัวเขา เขาตื่นขึ้นในวังที่ดูโบราณในเอเชียจนน่าประหลาดใจ ชายคนหนึ่งชื่อนางิซึ่งเป็นครึ่งงูบอกเขาว่าตอนนี้เขาคือมิโกะของเขา พวกเขาจำเป็นต้องมีเซ็กส์เพื่อให้นากิกลายเป็นผู้สูงส่งและกลายเป็นมังกร Kotone รู้ทุกอย่างเกี่ยวกับ BL และเขารู้ว่าเขาจะอยู่ด้านล่าง Kotone จะใช้ความรู้ของเขาเกี่ยวกับ BL เพื่อไม่ให้ตกหลุมรักและไม่ใช่จุดต่ำสุดในโลก Isekai นี้

5. You Yao (Are You Ok) 

ศาลของจักรพรรดิในปัจจุบันมองหาชาวต่างชาติโดยมอบหมายตำแหน่งที่หลากหลายตามความสามารถเฉพาะบุคคลของพวกเขาด้วยความหวังว่าจะเปลี่ยนอารยธรรมโบราณในปัจจุบันให้ดีขึ้น ผู้มีอิทธิพลคัดค้าน Zuo Yun Qi แอบเข้าไปในราชสำนักที่แกล้งทำเป็นชาวต่างชาติเพื่อช่วยพ่อของเขา แต่ถูกเปิดเผยโดยเจ้าของบ้านซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญในการจำแนกมนุษย์ต่างดาว 

6. Touken Ranbu – Hanamaru

เกิดขึ้นในปี ค.ศ.2205 พวกดาบที่มีชีวิตในร่างของชายหนุ่ม ถูกส่งไปตามยุคสมัยต่างๆ ตามประวัติศาสตร์ เพื่อป้องกันไม่ได้ประวัติศาสตร์เปลี่ยนแปลง เรื่องราวความสัมพันธ์ของตัวละครหนุ่มหล่อในฐานทัพ ผสมแนวคอเมดี้ และการปฏิบัติภารกิจปราบพวกศัตรูที่ป่วนในยุคสมัยต่างๆ ของญี่ปุ่นได้เริ่มขึ้น 

7. he Emperors Strategy (di wang gong lue)

เมื่ออายุได้ 18 ปี Chu Yuan เผชิญกับแรงกดดันมหาศาลในการพิสูจน์ความสามารถของเขาในฐานะจักรพรรดิองค์ใหม่ของรัฐChu เขาต้องระวังการตัดสินใจของเขาโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับความไม่สงบที่ชายแดนของ Chu และ Xinan อย่างไรก็ตามเมื่อ Duan Baiyue ราชาหนุ่ม Xinan ยุติการกบฏด้วยตัวเขาเอง

8. star-fallen 

เรื่องราวของเด็กหนุ่มทั้งสอง ที่เต็มไปด้วยมิตรภาพและความรัก

แนะนำอนิเมะวาย 9 เรื่อง จาก bilibili

9. Sakamichi no Apollon 

เรื่องราวเริ่มขึ้นในปี 1966 เหตุเพราะงานของผู้เป็นพ่อ น้องใหม่ปีหนึ่งนิชิมิ คาโอรุจีงต้องย้ายจากโยโกสุกะมาอาศัยในคิวชูกับญาติ คาโอรุเคยเป็นนักเรียนตัวอย่าง ซึ่งต้องบังคับตัวเองให้อยู่ในกรอบเสมอ แต่การได้พบกับบหัวโจกอย่างคาวาบุจิ เซ็นทาโร่เริ่มทำให้เขาเปลี่ยนไป โดยเพื่อนร่วมชั้นตัวร้ายนี้ คาโอรุได้เรียนรู้สเน่ห์ของดนตรีแจ็สและเจอบุคคลที่เขาจะเรียกได้เต็มปากว่า “เพื่อน” ได้ นอกจากนั้นยังค้นพบกับความสนุกสนานของการได้เล่นดนตรีกับเพื่อนอีกด้วย เนื้อเรื่องเป็นแนวดราม่าเกี่ยวกับกลุ่มหนุ่มสาวที่กำลังก้าวเข้าสู่ทางแยกของแต่ละคน และตามหามิตรภาพ ความรัก และดนตรี

Leave A Comment